Cung ứng nhân lực thời vụ

 Ong Vàng với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phát triển và cung ứng lao động chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác nhân sự chiến lược cung cấp trọn gói các giải pháp về nguồn nhân lực, tư vấn nhân sự phù hợp cho chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hiện nay loại hình lao động thời vụ cũng đang rất phổ biến ở nước ta và cũng được Nhà nước cho phép hoạt động và ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng một cách có hiệu quả trong việc giảm bớt chi phí cũng như thời gian và chi phí tuyển dụng nguồn lao động ổn định lâu dài như chúng ta vẫn đang sử dụng từ trước đến nay.

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Cung Ứng Lao Đông Thời Vụ Ong Vàng

  • Nguồn lao động của Ong Vàng có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, siêng năng được tuyển chọn đáp ứng yêu cầu công việc của khách hàng, lao động làm việc ổn định/năng suất lao động cao.
  • Khách hàng được quyền yêu cầu đổi lao động và sa thải các lao động không phù hợp hoặc vi phạm nội quy Công ty mà không phải chịu bồi thường hoặc các rủi ro về pháp lý.
  • Thuê lao động giúp duy trì hiệu suất công việc. Công việc không hề bị ảnh hưởng và bị chậm tiến độ vì thiếu nguồn lao động và họ luôn có mặt để sẵn sàng làm việc bất cứ lúc nào.
  • Được điều chỉnh nhân sự theo nhu cầu và điều kiện sản xuất kinh doanh tại từng thời điểm, tiết kiệm thời gian chi phí tuyển dụng nhân sự

Trách Nhiệm Của Ong Vàng Đối Với Quý Khách Hàng:

  • Ký kết hợp đồng với người lao động, đào tạo về nội quy và các quy định theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo lao động và chịu trách nhiệm về lao động trước pháp luật.
  • Kiểm tra sức khỏe nguồn lao động trước khi bàn giao cho quý công ty.
  • Thực hiện việc tính và chi trả lương thưởng cho người lao động theo cam kết, thực hiện các trách nhiệm, thủ tục về bảo hiểm bắt buộc và thuế Thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật.
  • Ong Vàng đang cung ứng lao động cho các ngành nghề Kinh doanh, sản xuất dịch vụ, thương mại tập trung chủ yếu tại các Khu công nghiệp, khu chế xuất tại Việt Nam.

Với phương châm KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ, chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng, và chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với sự năng động và nhiệt tình trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của công ty chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HÊ :

DỊCH VỤ CUNG ỨNG NHÂN LỰC ONG VÀNG

 Địa chỉ: 105/50/4, Thạnh Lộc 37, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 08 666 799 12 – 0931171617

Email: nhanlucongvang@gmail.com

Website: nhanlucongvang.com

Liên hệ quảng cáo