Gia công hàng hoá

 DỊCH VỤ GIA CÔNG HÀNG HÓA CHUYÊN NGHIỆP 

Đây là lựa chọn thay thế cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp các linh kiện điện tử hoặc thành phẩm tại Việt Nam.

  • Ong Vàng cung cấp dịch vụ này cho các sản phẩm bán trọn gói trong quá trình sản xuất tại địa điểm của khách hàng theo các tiêu chuẩn bắt buộc
  • Tiết kiệm thời gian và hiệu quả chi phí lao động
  • Cung cấp nhân lực nhanh và linh hoạt cho nhu cầu sản xuất
  • Tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường thông qua việc tối ưu hóa nội lực và huy động ngoại lực tham gia và chuỗi sản xuất
  • Quý khách có nhu cầu chỉ cần cho chúng tôi biết yêu cầu, Ong Vàng sẽ mang lại những dịch vụ chất lượng và hợp lý nhất, đảm bảo nguồn nhân lực như mô tả của khách hàng.
Chỉ cần cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn, sẽ mang lại những dịch vụ chất lượng và hợp lý nhất, đảm bảo nguồn nhân lực như mô tả của khách hàng.
Dịch Vụ Cung Ứng Nhân Lực Ong Vàng với nhiều năm thực hiện dịch vụ Cung Ứng lao động gia công hàng hóa cho rất nhiều các công ty các tỉnh Bình Dương, TP. HCM. Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bình Phước và các tỉnh thành khác … Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ cung ứng lao động thuê ngoài. Chúng tôi mong muốn có được cơ hội trao đổi cùng quý công ty về nhu cầu này.

THÔNG TIN LIÊN HÊ :

DỊCH VỤ CUNG ỨNG NHÂN LỰC ONG VÀNG

 Địa chỉ: 105/50/4, Thạnh Lộc 37, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 08 666 799 12 – 0931171617

Email: nhanlucongvang@gmail.com

Website: nhanlucongvang.com

Liên hệ quảng cáo