Vệ sinh công nghiệp

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI ONG VÀNG

Nhằm đảm bảo các nhà xưởng luôn có môi trường làm việc sạch sẽ, thoải mái, bảo vệ sức khỏe cho công nhân đồng thời sản xuất ra các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng ra đời giúp cư dân giải quyết giúp bạn những khó khăn về vấn đề vệ sinh sao cho tốt nhất sao cho hiệu quả nhất.
Với các vết cặn bẩn, nguyên liệu dư thừa khi xây dựng, sản xuất vứt bỏ một cách lộn xộn mà không được dọn dẹp chính là nỗi ám ảnh của chủ đầu tư. Đến với dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Với quy trình vệ sinh đúng cánh, đúng theo tiêu chuẩn an toàn dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng chính là sự lựa chọn tối ưu nhất, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn.

» Tiến hành vệ sinh tổng quát nhà xưởng mới được xây dựng hay đã hoạt động lâu năm. Vệ sinh khu ngoại cảnh như: vành đai xung quanh nhà xưởng, lối chạy xe, bãi đậu xe, phòng bảo vệ… với phương pháp tổng vệ sinh nhà xưởng mới nhất.
» Khu vực trần nhà và tường xưởng hoạt động lâu năm sẽ có tình trạng mạng nhện bị giăng bám, khói bui thải ra từ máy móc và bám lại trên trần, tường nhà xưởng. Lâu ngày khiến ảnh hưởng đến mỹ quan của nhà xưởng và gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của công ty đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm. Vì thế việc sử dụng các thiết bị tổng vệ sinh chuyên dụng trần và tường nhà là điều vô cùng cần thiết.
» Các máy móc hiện đại như: máy chà sát, đánh bóng công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp được sử dụng hiệu quả theo quy trình tổng vệ sinh nhà xưởng từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài. Tổng vệ sinh quét màng nhện nhà xưởng, bụi bám trên trần nhà.


» Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh sàn xưởng được đào tạo theo quy trình bài bản. Xử lý, phục hồi, đánh bóng lại sàn xưởng đã sử dụng lâu năm nhanh chóng hiệu quả. Làm sạch bằng cách sử dụng các hóa chất chuyên dùng PH = 3 – 7 trải đều trên bề mặt sàn đá từ 10 – 15 phút có tính năng cắt chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn. Tiếp đó sử dụng máy chà dơ 175 vòng/phút cùng với mâm bàn chải chà đều trên bề mặt sàn làm bong các chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn. Dùng máy hút nước công nghiệp hút toàn bộ chất bẩn cùng với hóa chất trên tòa bộ bề mặt sàn.
» Nhân viên vệ sinh sử dụng hóa chất có độ PH = 3 chuyên dùng trà truốt lại phần chân tường góc cạnh do máy không làm tới. Tùy theo từng loại vật liệu mà sử dụng 01 trong các loại hóa chất bảo vệ chuyên dùng có tính năng bảo vệ bề mặt sàn cùng với chống thấm thấu nước chất dơ, chống trơn trượt đồng thời giúp tạo độ bóng, mầu mỡ trên bề mặt vật liệu.
» Phần chân tường, các góc cạnh do máy không làm tới nên nhân viên vệ sinh sẽ làm sạch sẽ.

Một dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng nhà máy chuẩn nhất theo khoa học, theo lý thuyết đôi khi lại không phải là một dịch vụ tốt nhất. Ngoài chuẩn khoa học, dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng đạt chuẩn còn yêu cầu phải phù hợp với từng đối tượng, từng khách hàng, từng không gian, địa điểm khác nhau. Hơn hết dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng hiểu được điều này và luôn luôn chú tâm đến nhận định của khách hàng về chất lượng dịch vụ vệ sinh như thế nào là tốt nhất để cho ra những sản phẩm hợp lý, nhằm phục vụ và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HÊ :

DỊCH VỤ CUNG ỨNG NHÂN LỰC ONG VÀNG

 Địa chỉ: 105/50/4, Thạnh Lộc 37, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 08 666 799 12 – 0931171617

Email: nhanlucongvang@gmail.com

Website: nhanlucongvang.com

Liên hệ quảng cáo